Vào ngày 27 tháng 3, SM Entertainment’s Lee Soo Man đã có một buổi diễn thuyết trước 32 sinh viên đặc biệt của trường kinh doanh của Đại học Stanford đến thăm Hàn Quốc gần đây.
Là một phần trong chương trình “Korea Global Study Trip 2001”, Lee Soo Man đã giảng về lý thuyết CT ( Culture Technology – Công nghệ Văn hóa), trong khi tỉ mỉ dựng lên các khía cạnh góp phần vào sự toàn cầu hóa thành công của SM và các chiến lược quản trị kinh doanh, điều giúp họ trở thành người dẫn đầu Làn sóng Hallyu hôm nay.
Ông đặc biệt tập trung vào chủ đề về sự thành công, nhấn mạnh tầm quan trọng của niềm đam mê và theo đuổi điều bạn thật sự yêu thích. Với sự hài hước dí dỏm và những lời khuyên hữu ích, Lee Soo Man đã thu hút sự chú ý của mọi người trong giảng đường từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
Các nghệ sỹ trong công ty như: KangTa, Zhang Liyin, SNSD (Tiffany, Jessica) , SHINee (Minho, Key, Taemin) và f(x) (Krystal, Amber, Victoria) cũng tham gia sự kiện trên.
Sau buổi giảng, Joseph (28 tuổi) nhận xét “Đó là một bài giảng đầy nhiệt tình. Nó khiến tôi kinh ngạc về những khả năng của Lee Soo Man như một nhà sản xuất đưa SM đi đến ngày hôm nay. Có rất nhiều sinh viên tại Stanford quan tâm đến ngành công nghiệp giải trí, nên buổi nói chuyện này là một cơ hội tuyệt vời”.
Lee Soo Man đã từng có kinh nghiệm giảng dạy trong 3 năm cho sinh viên khóa MBA của các trường như Harvard University, MIT (Massachusetts Institute of Technology) và Cornell University. Nhà sản xuất này vẫn đang nhận được những lời mời liên tiếp từ các trường đại học hàng đầu trong nước và còn được mời đến Hội nghị kinh doanh Châu Á của Đại học Harvard năm 2010 như một đại diện của ngành công nghiệp giải trí châu Á.
Source: Star News via Nate
Cre: Allkpop
ThienHuong90@KST