" Giá trị " của những người nổi tiếng trong các sản phẩm thương hiệu đã được tiết lộ .
GS25, một chuỗi cửa hàng tiện lợi và nổi tiếng của Hàn Quốc tiết lộ rằng : "Hình ảnh của những thần tượng sau khi đã được sử dụng in trên bao bì, doanh thu của Giấy chứng nhận quà tặng Happy Money, Ppusyeo Ppusyeo (một bữa ăn nhẹ) và Kwangdong Vita500 (một thức uống đóng chai) tăng 63%, 29% và 12% tương ứng.
Tại GS25 , Happy Money kèm theo giấy chứng nhận quà tặng là Bộ Sưu Tập "Hoot" của SNSD đã tăng 63% trong doanh thu từ Tháng Mười Hai năm 2010, khi lần đầu tiên có mặt tại Top những mặt hàng bán chạy nhất.
Việc bán Ppusyeo Ppusyeo cũng đã tăng 29,2% sau khi những khuôn mặt của nhóm nhạc thần tượng SHINee được in trên bao bì . Tỷ lệ này tăng thêm 28,8% sau khi hình ảnh nhóm nhạc thần tượng nữ f (x) được sử dụng.
Ngày 01 Tháng Ba, Vita500 đã đưa ra một loạt các hình ảnh khuôn mặt trên chai mới với đặc trưng của SNSD , kể từ đó cho thấy , sản phẩm đã tăng 12% doanh thu so với tháng trước.
Kim Hyeja (đóng gói bữa ăn trưa) đã có được động lực đằng sau sự phổ biến của GS25 . Hiện nay, nó chiếm các thứ hạng đầu tiên, thứ hai và thứ ba về doanh số bán hàng Lunchbox tại GS25.
Năm ngoái, ngay sau khi bộ phim Vua bánh mì Kim Takgu kết thúc thì hàng loạt khuôn mặt của nhân vật từ bộ phim được đưa ra, nó khẳng định vị trí đầu tiên của doanh số bán hàng. Ngay cả bây giờ, nó vẫn có thứ hạng đầu tiên, thứ hai và thứ tư, hiện tại nó đang rất phổ biến .
Bên cạnh đó, Hwatong Ramyun bởi Kang Hodong, xúc xích hầm và rabokki bởi Jung Hyungdon và pantyhose bởi Jeong Ga Eun đã có những doanh số bán ra là 176%, 163%, 230% và 194% tương ứng.
GS25 giải thích lý do cho sự thành công của những sản phẩm trên và nói: "Các thương hiệu đã biết cách tạo ra được những gì mà người tiêu dùng ngay lập tức muốn tiếp xúc để tìm hiểu sản phẩm . Sản phẩm có lợi thế khi in khuôn mặt của các ngôi sao , đó là lợi thế vững chắc nhất trong tâm trí của họ".
Một giám đốc trong nhóm sản phẩm GS25 đã nói: "Bắt đầu từ khi Kim Jini (một diễn viên hài) thì bánh mì, các sản phẩm với hình ảnh của các ngôi sao đã không ngừng nhận được rất nhiều tình yêu của người tiêu dùng .Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm có những ngôi sao mà họ yêu mến . "
Source: DongA Economy
via: koreaboo.com
Vtrans:uyen_sone@AA.vn