Các điều kiện của học viên trong các trung tâm đào tạo cho ngành giải trí, nơi sinh ra các ngôi sao thần tượng đã được tiết lộ.
Ngày 24 Tháng 3, theo “Entertainment Management Industry Survey” (trung tâm khảo sát và quản lý ngành công nghiệp giải trí), một cuộc khảo sát đã được thực hiện bởi Giáo sư Kim Mingyu của Đại học Ajou, kết quả là các công ty giải trí lớn có trung bình khoảng 100 học viên và khoảng 70 người trong số họ đang ở tuổi thiếu niên.
Trung bình thời gian đào tạo là 14,57 tháng. Sau khi đã hoàn thành việc lựa chọn nhóm, việc tiếp theo là chuẩn bị cho ra mắt mất khoảng 16,30 tháng. Trung bình, thời hạn của hợp đồng có chữ ký của các học viên khoảng 4,22 năm là tốt nhất. Theo khảo sát, sau khi ra mắt, các nghệ sĩ đã ký một hợp đồng 7 năm với công ty của họ, phù hợp với điều kiện tiêu chuẩn của hợp đồng.
Nói chung, các học viên bắt đầu việc học tập của họ lúc 18:00-19:00 sau khi kết thúc các lớp học và về tới nhà khoảng 22:00-23:00. Mặc dù các khiếu nại về đối xử bất công là rất hiếm, một số các học viên đã được yêu cầu để có chế độ ăn uống phù hợp hơn.
Ngoài ra, 80% các nghệ sĩ trẻ đã bỏ lỡ các lớp học tại trường của họ vì lịch trình và các hoạt động giải trí. Cuộc khảo sát cũng đã nghiên cứu trường hợp một số nghệ sĩ trẻ đã phải thực hiện hoạt động qua đêm mà không có sự đồng ý trước.
Hệ thống học viên hiện nay đã được thông qua từ năm 1997 tại các công ty như SM Entertainment,v.v… và ngày hôm nay,có 7 công ty giải trí đã thực hành hệ thống này. Làn sóng Hàn Quốc mới(Hallyu) được dẫn đầu bởi các nhóm nhạc thần tượng chủ yếu là phát triển và đào tạo bài bản thông qua hệ thống học viên.
Hệ thống đà otạo này liên quan đến việc đầu tư rất lớn, đó là khó khăn cho các công ty nhỏ để thực hiện những điều tương tự như các công ty lớn. Do đó, tùy thuộc vào kích thước của đầu tư, có những khác biệt trong cấu trúc hệ thống đào tạo học viên ở các công ty khác nhau. Việc giáo dục các học viên được nhận lên thông qua hệ thống này, được tài trợ bởi các công ty và chủ yếu đào tạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực giải trí, bao gồm nghiên cứu ngoại ngữ, kỹ năng xã hội, v.v…
Các nhà quản lý nền công nghiệp giải trí dựa trên môi trường hiện tại của ngành đã tiến hành xây dựng kế hoạch mà từ đó có thể được thực hiện để cải thiện và tăng cường hệ thống đào tạo học viên ngay tại chỗ.
V-Trans: Teamilk@glaso9.net
Source: SONEternity